Mẫu lan can ban công sắt đẹp nhất

Mẫu lan can sắt đẹp nhất năm 2023

Mẫu lan can sắt hiện là xu hướng trong thiết kế và thi công nhà ở. Vừa đảm bảo an toàn vừa tạo được nét nghệ thuật, tinh tế cho ngôi nhà. Sau đây cơ khí Trung Hiếu giới thiệu mẫu lan can sắt được chúng tôi cập nhật mới nhất, có đầy đủ các mẫu lan can ban công, lan can sân thượng từ đơn giản đến hiện đại.

Lan can sắt là gì?

Lan can sắt là bộ phận lan can được làm bằng sắt trang bị cho ban công hoặc cầu thang để đảm bảo an toàn.

Lan can có rất nhiều loại, với nhiều công năng, phong cách khác nhau, tùy vào thiết kế, phân khúc nhà, nhà biệt thự hay nhà thông dụng, điều kiện kinh tế và sở thích của gia chủ để lựa chọn mẫu lan can sắt phù hợp.

Mẫu lan can sắt được bố trí rất nhiều nơi trong xây dựng tùy thuộc vào công năng sử dụng của chúng. Có thể kể các vị trí thường được bố trí:

  • Lan can ban công
  • Lan can sân thượng
  • Lan can cầu thang
  • Lan can sân vườn
  • Lan can bể bơi

Mẫu lan can sắt đẹp nhất năm 2023

Mẫu lan can sắt hiện là xu hướng trong thiết kế và thi công nhà ở. Vừa đảm bảo an toàn vừa tạo được nét nghệ thuật, tinh tế cho ngôi nhà. Sau đây là 30+ mẫu lan can sắt được cơ khí Trung Hiếu chúng tôi cập nhật mới nhất, có đầy đủ các mẫu lan can ban công, lan can sân thượng từ đơn giản đến hiện đại.

Lan can bằng sắt thường được cấu tạo 2 phần:

Tay vịn lan can: có thể là sắt hộp, sắt tròn hoặc có thể thay thế bằng gỗ tùy vào thiết kế hay sở thích của chủ nhà.

Phần thân lan can sắt: hay còn gọi là phần bên dưới, được làm từ các thanh sắt hộp, sắt la, sắt đặc uốn , cnc.. Có thể bố trí ngang hay dọc, uốn hoa văn hay là đơn giản…

Tổng hợp mẫu lan can sắt đẹp nhất năm 2023

Nếu như trước đây thiết kế lan can sắt chỉ để bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng, thì nay với sự phát triển của kiến trúc, đây còn được coi là điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà đồng thời đem lại một không gian thoáng đãng, tô điểm thêm cho nội thất ngôi nhà.

Hãy cùng Trung Hiếu tham khảo các mẫu lan can sắt đẹp nhất 2023

1. Lan can sắt hộp đơn giản

Lan can sắt hộp đơn giản được làm chủ yếu từ sắt hộp (có thể sắt la) các họa tiết khá đơn giản, thường được thiết kế dọc hay ngang. 

Mẫu lan can ban công sắt

2. Lan can ban công mỹ thuật

Lan can ban công mỹ thuật là sự kết hợp giữa sắt hộp và sắc đặc, sắc la. Các thanh sắt đặc, sắt la được thiết kế các hoa văn, họa tiết khá cầu kỳ bằng thủ công, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật.

 

 

 

>>>Trung Hiếu chuyên thi công lắp đặt lan can sắt đẹp tại HCM<<<

holine 1: 0934 058 147

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*